TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH


Tuyển dụng

Mô tả công việc

– Thực hiện các thủ tục liên quan đến chấm công, tính lương, thưởng, thêm giờ…

– Soạn thảo và điều chỉnh hệ thống Thang bảng lương, quy chế tiền lương, Nội quy lao động, quy trình, hệ thống đánh giá nhân viên…

– Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế TNCN và quyết toán thuế TNCN

– Thực hiện các thủ tục báo tăng, giảm, điều chỉnh mức đóng, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, gộp sổ, hồ sơ liên quan, báo cáo định kỳ…trong công tác BHYT, BHXH

– Thực hiện các thủ tục, công việc liên quan đến công tác tuyển dụng, đào tạo

– Thực hiện, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên, phép năm, hợp đồng lao động

– Soạn thảo, ban hành và theo dõi các thông báo, biểu mẫu tiếp nhận nhân viên, thuyên chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, nghỉ việc các quy trình, quy chế, nội quy….liên quan

– Tiếp nhận ý kiến của người lao động và tiến hành giải đáp, tư vấn, hướng dẫn cho người lao động về chính sách, chế độ của công ty

– Soạn thảo, cập nhật cơ chế quản lý vi phạm nội quy, quy định. Tiếp nhận, điều tra, xử lý vi phạm trong công ty.

– Thực hiện các báo cáo, thanh kiểm tra lao động do yêu cầu từ các cơ quan chức năng, nhà nước

– Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện các hoạt động liên quan đến chế độ phúc lợi cho CBNV

 

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực/ Kế toán/ Bảo hiểm… hoặc các ngành tương đương

– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về công tác nhân sự

– Am hiểu và cập nhật kịp thời các quy định về luật BHXH và luật Lao động

– Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là excel, powerpoint)

– Kỹ năng soạn thảo văn bản, thuyết trình, lập báo cáo tốt

– Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc, nguyện vọng gắn bó lâu dài

– Khả năng làm việc độc lập tốt và tinh thần hợp tác, kỹ năng làm việc theo nhóm

 

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương thỏa thuận theo năng lực, không giới hạn

– Hỗ trợ ăn trưa

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN…và các chế độ khác đầy đủ theo luật lao động

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao

– Được thỏa sức đưa ra ý tưởng và triển khai theo đề xuất

– Tăng lương hàng năm, du lịch, nghỉ mát, lễ tết…

Liên hệ

Ứng viên quan tâm gửi CV về Email: codienlanheepvn@gmail.com ghi rõ vị trí ứng tuyển

Thắc mắc liên hệ: 0865.937.899 hoặc 0222.653.8169

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed

Menu
error: Nội dung được bảo vệ !!